Chi phí WiFi Marketing là bao nhiêu?

imgBlog
Đăng ngày: 29/08/2024

Khi mà người tiêu dùng đang dần trở nên chai sạn và mất niềm tin vào các quảng cáo do bão hòa, khó khăn của doanh nghiệp là luôn phải tìm cách để tối ưu hóa các chiến lược tiếp cận và tương tác với khách hàng. WiFi Marketing là một phương thức mới mẻ giúp nhãn hàng có thể tạo ra quảng cáo tốt nhất nhằm tiếp cận khách hàng có liên quan vào những thời điểm phù hợp.

Cùng ConnectX tìm hiểu các cách thức mà WiFi Marketing hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng cũng như chi phí WiFi Marketing là bao nhiêu? để xem doanh nghiệp có nên bỏ hầu bao để đầu tư cho dịch vụ này không nhé!

1. WiFi Marketing là gì?

WiFi Marketing ra mắt vào những năm 2012 dần trờ thành xu hướng mới trong lĩnh vực tiếp thị. Đây là hình thức quảng cáo thông qua mạng Wifi miễn phí. Với việc cung cấp dịch vụ wifi miễn phí mang lại nhiều lợi ích khác nhau, góp phần quan trọng vào các hoạt động kinh doanh. Thay vì phải nhập Wifi thủ công thì với giải pháp WiFi Marketing sẽ cho phép khách hàng truy cập vào Internet miễn phí thông qua việc đăng nhập vào trang chào mừng của cửa hàng. Nhờ đó, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

WiFi Marketing cho phép Doanh nghiệp triển khai chương trình Marketing và chăm sóc khách hàng qua nhiều định dạng: Hình ảnh, Video, Game…và có khả năng tương tác cao đến một số lượng khách hàng lớn

1.1 Các đối tượng sử dụng WiFi

WiFi Marketing có thể được ứng dụng trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh khác nhau như:

  • Bán lẻ: Các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng bán lẻ có thể sử dụng Wifi Marketing để thu hút khách hàng, tăng trải nghiệm mua sắm và thu thập thông tin khách hàng.
  • Nhà hàng, quán cà phê: Các nhà hàng, quán cà phê có thể cung cấp Wifi miễn phí để thu hút khách hàng, tăng thời gian lưu lại và thu thập thông tin.
  • Sân bay, nhà ga: Các sân bay, nhà ga có thể triển khai Wifi Marketing để tiếp cận hành khách, tăng trải nghiệm và thu thập thông tin.
  • Trường học, bệnh viện: Các cơ sở như trường học, bệnh viện có thể sử dụng Wifi Marketing để tăng cường giao tiếp với sinh viên, bệnh nhân và thu thập thông tin.
  • Sự kiện, hội nghị: Các sự kiện, hội nghị có thể áp dụng Wifi Marketing để tương tác với khách tham dự, thu thập thông tin và tăng nhận diện thương hiệu.
  • Các địa điểm công cộng khác: Công viên, trung tâm thể thao, địa điểm du lịch… cũng là những nơi tiềm năng để triển khai Wifi Marketing

1.2. Các hình thức WiFi Marketing

1.2.1. Tích hợp E-menu và Voucher Delivery

Với việc tích hợp E-Menu và Vouccher Delivery vào chiến lược WiFi Marketing có thể giúp khách hàng dễ dàng truy cập vào thực đơn của nhà hàng, dễ dàng tìm kiếm thông tin về món ăn, đồ uống mà nhà hàng cung cấp. Với Voucher Delivery, doanh nghiệp có thể cunng cấp những ưu đãi, mã giảm giá đặc biệt cho khách hàng khi truy cập Wifi điều này giúp kích thích mua hàng và đẩy mạnh doanh thu của doanh nghiệp.

Tóm lại, tích hợp E-Menu và Voucher Delivery giúp nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp, ngoài ra có thể truyền tải thông tin tới khách hàng nhanh nhất, dễ dàng phân loại khách hàng mới, khách hàng trung thành để xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng và các chiến lược kinh doanh hiệu quả và thu thập thông tin hỗ trợ chăm sóc khách hàng và remarketing

chi_phi_wifi_marketing

1.2.2 Tích hợp Gamification:

Gamification là giải pháp xây dựng minigame giúp doanh nghiệp số hóa các hoạt động tương tác đa chiều với người dùng. Khi khách hàng kết nối WiFi, họ có thể tham gia minigame để nhận các phần quà hấp dẫn như voucher, mã giảm giá, quà tặng…

Lợi ích khi áp dụng game hóa vào hoạt động marketing:

  • Tăng tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng
  • Tạo cảm giác thích thú khi nhận phần thưởng và tăng khả năng ra quyết định mua hàng
  • Dễ dàng đo lường hiệu quả chiến dịch và tỷ lệ sử dụng phần thưởng
  • Phần thưởng được trả qua kênh SMS qua đó doanh nghiệp có thể dễ dàng thu thập dữ liệu và mở rộng kênh remarketing
  • Chi phí triển khai thấp hơn so với đầu tư triển khai trên nền tảng khác

chi_phi_wifi_marketing

1.2.3 Tích hợp đánh giá dịch vụ:

Chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp được xem là một trong những yếu tố rất quan trọng giúp tạo lợi thế cạnh tranh một cách bền vững và gây dựng được niềm tin với khách hàng. Do vậy, việc đo lường chất lượng dịch vụ giúp mang tới cho công ty nhiều lợi ích, nếu đạt được mức độ chất lượng dịch vụ cao cũng đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ trung thành với doanh nghiệp hơn, làm gia tăng thị phần, giảm các chi phí marketing khác và đảm bảo được lợi thế cạnh tranh cốt lõi của doanh nghiệp.

Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng là mối quan hệ mật thiết và gắn bó chặt chẽ với nhau. Chất lượng dịch vụ ảnh hưởng trực tiếp tới các hoạt động kinh doanh còn sự hài lòng của khách hàng là sự thoả mãn được đánh giá sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Do vậy các nhân tố gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cũng sẽ tác động đến sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ được xem là yếu tố căn bản và mang tính quyết định tới sự hài lòng của khách hàng.

Xã hội ngày càng phát triển, thu nhập của người dân ngày càng tăng lên, do vậy họ càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn sử dụng dịch vụ liên quan tới các nhu cầu về vật chất, văn hóa, tinh thần…Chính vì vậy, chất lượng là yếu tố hàng đầu giúp tạo lợi thế cạnh và gây dựng niềm tin đối với khách hàng.

WiFi Marketing hỗ trợ doanh nghiệp FnB đo lường chất lượng dịch vụ ngay khi khách hàng đang sử dụng món tại nhà hàng. Lợi ích của việc đo lường chất lượng dịch vụ trong ngành dịch vụ đặc biệt là ngành FnB:

  • Kết quả thu thập khách quan, chính xác, không gây cảm giác khó chịu cho khách hàng
  • Tăng giá trị lòng trung thành của khách hàng khi doanh nghiệp luôn tiếp thu và thay đổi theo hướng tích cực
  • Kịp thời điều chỉnh khi có những phản ánh không tích cực, tránh hậu quả nghiêm trọng
  • Giảm chi phí khi quá trình thu thập khảo sát dễ dàng hơn

chi_phi_wifi_marketing_danh_gia_dich_vu

1.2.4 Tích hợp Zalo Form:

Zalo là một trong những mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam với hơn 76 triệu người dùng thường xuyên. Nhiều doanh nghiệp lựa chọn Zalo để tiếp cận và chăm sóc khách hàng vì hầu hết người dùng hiện nay đều sở hữu ít nhất một tài khoản Zalo.

Zalo Form là một sản phẩm thuộc Zalo Group nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng. Khi khách hàng chấp nhận gửi thông tin qua Zalo Form, đồng nghĩa với việc họ hiểu và đồng ý nhận các thông điệp quảng cáo, chăm sóc khách, liên hệ tư vấn…từ tài khoản Zalo OA của doanh nghiệp.

Lợi ích của Doanh nghiệp khi tích hợp Zalo Form vào WiFi Marketing:

  • Tăng lượng follow trên Zalo OA
  • Mở rộng kênh liên lạc và remarketing với khách hàng
  • Đo lường được tỷ lệ khách hàng nhận và sử dụng voucher trên Zalo

chi_phi_wifi_marketing

2. Chi phí WiFi Marketing

Hầu hết các gói dịch vụ hiện nay trên thị trường thường chia theo quy mô, số lượt truy cập, số thiết bị Modem hỗ trợ hoặc theo tính năng…Ngoài ra các doanh nghiệp có thể lựa chọn thiết kế các gói dịch vụ riêng theo nhu cầu của doanh nghiệp. Dưới đây là bảng chi phí WiFi Marketing của ConnectX:

Các gói Gói cơ bản Gói phổ thông Gói nâng cao
Quy mô Quy mô nhỏ, nhu cầu đơn giản Quy mô nhỏ đến vừa Quy mô vừa đến lớn
Giá cả 300.000vnd/tháng 450.000vnđ/tháng Liên hệ
Tính năng – Thay đổi nhiều giao diện thiết kế trang chào

– Thu thập dữ liệu khách hàng

– Khảo sát, đánh giá để vào WiFi

– Tùy chỉnh các kịch bản trang chào

– Hỗ trợ từ xa

Thay đổi nhiều giao diện thiết kế trang chào

Thu thập dữ liệu khách hàng

Khảo sát, đánh giá để vào WiFi

Tùy chỉnh các kịch bản trang chào

Hỗ trợ từ xa

Quản trị và phân quyền

– Chạy nhiều quảng cáo đồng thời

– Lập lịch chạy quảng cáo

– Tùy chỉnh giao diện thiết kế trang chào

– Thu thập, tổng hợp dữ liệu thông tin

– Báo cáo, phân tích khách hàng

– Lập lịch chạy quảng cáo

– Retarget theo nhân khẩu học, thiết bị

– Tích hợp với hệ thống khác

Chu kỳ thanh toán Thanh toán chu kỳ 6 tháng hoặc 12 tháng

(tối đa 2AP/điểm, thêm AP +50.000/đơn vị/tháng)

Thanh toán chu kỳ 6 tháng hoặc 12 tháng

(tối đa 2AP/điểm, thêm AP +50.000/đơn vị/tháng)

Thanh toán chu kỳ 6 tháng hoặc 12 tháng

(tối đa 2AP/điểm, thêm AP +50.000/đơn vị/tháng)

Khách hàng bấm vào đây để được tư vấn chi tiết

3. Đơn vị lắp đặt WiFi Marketing uy tín

ConnectX là một sản phẩm của VIVAS – Đơn vị có 13 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu phát triển, triển khai các sản phẩm giải pháp công nghệ giúp giải quyết nhu cầu của doanh nghiệp trong các hoạt động kinh doanh và Marketing. 

Các khách hàng của ConnectX:

chi_phi_wifi_marketing

Có thể thấy việc bỏ chi phí WiFi Marketing không chỉ giúp Doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách Marketing mà còn mang lại nhiều lợi ích vượt bậc. Doanh nghiệp mong muốn tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0899 199 636 để được tư vấn.

Xem thêm:

imgShapeLeft imgShapeLeftBottom imgShapeRight
Scroll to Top